(T3) Luyện thi Cấp tốc Ngân hàng Vietcombank - Nghiệp vụ - Thi tuyển đợt 04/2024

Khoá học được thiết kế để giúp các ứng viên chuẩn bị một cách toàn diện cho kỳ thi tuyển dụng ngân hàng Vietcombank vòng thi Nghiệp vụ. Khoá học nằm trong lộ trình ôn luyện theo phương pháp đào tạo 3T.
Bạn sẽ học được những gì ?
  • check Chương trình được thiết kế để giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết, tối ưu hóa khả năng trúng tuyển vào vị trí mong muốn.
  • check Khóa học cung cấp kiến thức chuyên sâu về kỹ năng thi tuyển
  • check Cung cấp các bài luyện tập, đề thi mẫu, và phương pháp ôn luyện hiệu quả để học viên có thể làm quen và tự tin tham gia kỳ thi.
  • check Được học cùng Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm.
Chương trình học
lock lock_open

Tham dự khoá học

Xem nội dung bài học

Khóa học bao gồm 10 bài giảng, 19 quiz, 10 học liệu chất lượng cao

Khóa học thuộc

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Yêu cầu mở khóa

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhậpngay

hoặc

Yêu cầu tư vấn khóa học

Chỉ cần yêu cầu, Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí

Giới thiệu khoá học

Khoá học Luyện thi cấp tốc Ngân hàng Vietcombank -  Nghiệp vụ -  Thi tuyển đợt 3/2024" của UB Academy là khoá học thuộc chuyên đề 3 (T3) nằm trong lộ trình học theo phương pháp 3T, nhằm mục tiêu cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong kỳ thi tuyển dụng vào Ngân hàng Vietcombank.

Trong chuyên đề 3 (T3), việc luyện đề, luyện thi sẽ là phạm vi trọng tâm, vì vậy học viên hãy vận dụng hết những kiến thức đã tự học ở Chuyên đề 1 (T1) để luyện, đào sâu mọi góc cạnh của đề, khai quát hoá theo dạng để đảm bảo dù hình thức ra đề như thế nào thì vẫn tự tin làm bài - vì đã nắm chắc kiến thức cơ bản đã học ở Chuyên đề 1 (T1)

» Nội dung chi tiết khoá học Chuyên đề 3: 
  • check

    Hệ thống hoá kiến thức lý thuyết: Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức lý thuyết trọng tâm, giúp bạn hiểu sâu và toàn diện các mảng kiến thức nghiệp vụ quan trọng.

  • check

    Hướng dẫn giải đề thi qua các năm của Vietcombank: Bạn sẽ được làm quen và thực hành với các dạng đề thi thực tế mà Vietcombank đã sử dụng trong các kỳ tuyển dụng trước, giúp bạn tối ưu hóa cơ hội thành công của mình.

Nội dung chương trình được xây dựng dựa trên ba phần chính như sau:

  • check

    Tổng hợp kiến thức trọng tâm: UB Academy đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tổng hợp các kiến thức trọng điểm thường xuất hiện trong các đề thi của Vietcombank. Phần này giúp ứng viên nắm vững những nền tảng kiến thức nghiệp vụ quan trọng, đồng thời hiểu rõ các xu hướng và định hướng của ngân hàng trong việc tuyển dụng.

  • check

    Tài liệu trắc nghiệm nghiệp vụ: Để giúp ứng viên thực hành và làm quen với cấu trúc đề thi, UB Academy biên soạn bộ tài liệu trắc nghiệm nghiệp vụ, tập trung vào các nội dung quan trọng và thường xuyên xuất hiện trong kỳ thi. Các câu hỏi được thiết kế để mô phỏng gần nhất với dạng đề thi thực tế, giúp bạn tự tin hơn khi đối mặt với bài thi chính thức.

  • check

    Hệ thống câu hỏi ôn tập theo từng phần: Mỗi phần kiến thức sẽ được đi kèm với một hệ thống câu hỏi ôn tập chi tiết, giúp bạn củng cố và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Cách bố trí câu hỏi theo từng phần giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình ôn luyện và đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ phần kiến thức quan trọng nào.

Chương trình được thiết kế dành riêng cho kỳ thi tuyển của Vietcombank, bởi đội ngũ chuyên gia/giảng viên nhiều năm kinh nghiệm/đang làm việc tại Vietcombank, nhiều năm theo sát diễn biến của kỳ thi, vì vậy chương trình đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng thi tuyển cần thiết, phù hợp và cập nhật nhất với từng đợt tuyển dụng của Vietcombank.

Học viên thành công
Chương trình học
Đánh giá, Phản hồi
star star_border

star star_border
star star_border

Hỏi/Đáp khóa học
Khóa học liên quan
star star_border
play_circle_outline