UB Academy - Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021

Super Admin

Năm 2021, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công UB Academy – đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP); thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021”. Cùng với UB Academy; Eurowindow, Đất Xanh Miền Bắc, Prime, Bizman, Getfly, Petrolimex, Mường Thanh Luxury, Habeco;… cũng là một số thương hiệu được vinh danh ở hạng mục này.

I. TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Vài nét về chương trình

Nằm trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần thứ 11; chương trình “Doanh Nghiệp Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2021” được Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Lễ Báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh & Lễ trao bảng Vàng được tổ chức ngày 21/11 vừa qua. Địa điểm tổ chức tại Lăng Bác và Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam. Chương trình được Truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Vai trò của UB Academy

Để lọt Top 20 và được vinh danh bảng Vàng, UB Academy đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thương hiệu uy tín trên toàn quốc. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực của UB Academy trong suốt thời gian qua nói chung; và trong năm 2021 nói riêng: lấy quyền lợi và trải nghiệm người tiêu dùng làm trọng tâm để phát triển bền vững; hết lòng vì khách hàng.

II. THÀNH TỰU CỦA UB ACADEMY

Những mảng kinh doanh chính

Nhắc đến UBGROUP là nhắc tới đơn vị cung ứng các dịch vụ phụ trợ đa dạng cho ngành Ngân hàng hàng đầu Việt Nam; với hệ sinh thái thuộc nhiều lĩnh vực như truyền thông, đào tạo, bảo hiểm, công nghệ, tuyển dụng… Đặc biệt, mảng quan trọng làm nên thương hiệu và hình ảnh của UBGROUP; chính là đào tạo nghiệp vụ và cung ứng nhân sự cho Ngân hàng; công chức Nhà Nước – UB Academy. Đây cũng chỉnh là mảng dịch vụ vượt qua nhiều vòng chọn lọc khắt khe; đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá của cả chuyên gia lẫn góc độ người dùng; có mặt trong “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021”.

Mô hình đào tạo

Trung bình mỗi năm, UB Academy đào tạo hàng ngàn nhân sự cho ngành Ngân hàng, Tài chính và Hành chính công. Với mô hình đào tạo chuẩn Quốc tế đã được Việt hóa phù hợp với các chuẩn mực về văn hóa; tập quán người Việt Nam. Đội ngũ Giảng viên, Huấn luyện viên tinh nhuệ, nhiệt huyết cùng hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy; UB Academy luôn tận tâm cho mục tiêu đào tạo; huấn luyện các thế hệ học viên với mục tiêu đầu ra “Tinh thông nghiệp vụ; thành thục kỹ năng & thái độ sống, làm việc tích cực, phù hợp”.

Về đối tác và khách hàng

Tới nay, UB Academy đã có hơn 40 đối tác chiến lược là các Ngân hàng trong nước; mạng lưới trên 60 các giảng viên cộng sự là chuyên gia; người nắm giữ các vị trí cao, chủ chốt tại các tổ chức tín dụng. Về học viên, hơn 18 nghìn học viên, khách hàng trên toàn quốc. Mạng lưới câu lạc bộ sinh viên Ngân hàng tại các trường đại học lớn nhất của Việt Nam (gồm 5 CLB). Ngoài nghiệp vụ, UB Academy cũng chú trọng đào tạo mảng kĩ năng chuẩn hoá quốc tế cho nhân sự vững vàng; ứng biến trước thời kì đổi mới khoa học – công nghệ (như các chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học…).

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA UB ACADEMY

Hướng về phía trải nghiệm của người dùng, “Làm người tử tế” – là giá trị mà toàn bộ cán bộ nhân viên, giảng viên, thành viên câu lạc bộ của UB Academy hướng đến. Theo chia sẻ từ Tổng giám đốc của UBGROUP – Ông Vũ Việt Hưng; về sứ mệnh doanh nghiệp: “Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để “làm người tử tế” từ những việc nhỏ nhất có thể. Những cái gì UB có thể làm, UB sẽ làm, miễn sao: bạn, bạn của bạn, bạn của chúng tôi và mọi người cảm thấy hài lòng và có hiệu quả”. Đó cũng chính là lí do để “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021” gọi tên UB Academy; vinh danh Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công.

IV. MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ UB ACADEMY

Giai đoạn 2020 – 2021 đánh dấu sự trưởng thành và chất lượng từ Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính và Hành chính công (UB Academy). Năm 2020 vừa qua, Giám đốc UB Academy – kiêm Phó Tổng Giám đốc UBGROUP cũng vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu 2020”. Thành công khi lọt “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021” một lần nữa khẳng định uy tín thuơng hiệu; chất lượng dịch vụ; sự hài lòng của khách hàng và tầm nhìn của UB Academy nói riêng; UBGROUP nói chung trong sự nghiệp đào tạo và kinh doanh.

PV.


Bài viết liên quan